Aldan

miðvikudagur, desember 19, 2007

Tuð

Þið eru aldeilis lélegir kommentarar!! Vildi bara koma þessu frá mér!

Jólaskap
En að öðru, því það þýðir víst lítið að hóta ykkur eða nöldra, svona hlutir breytast víst seint. Eru þið komin í jólaskap? Ekki ég, ég reyndi um daginn. 3/4 hlutar Menningarklúbbsins tóku eitt sunnudagskvöld frá og vonuðust til að "jólajóla" andinn myndi hellast yfir. Ekki voru allir upplagðir til baksturs en heiðarleg tilraun var gerð. Við vorum fljót að hella í eina uppskrift eða svo, svo notfærðum við okkur nýjasta trendið í dag sem fólst í tilbúnu piparkökudeigi sem hverfisverslunin bauð upp á. Á meðan smákökulyktin fyllti húsið, voru spiluð jólalegustu jólalögin og setið við Trivial Pursuit. Yndæliskvöld, en markmiðinu ekki náð. Smá fiðringur fannst þó, kannski hann alveg komi með jólafríinu. Jólafrí, ég er að fara í jólafrí! Heil vika í fríi. Mig rámar í að það hafi gerst síðast þegar ég var í grunnskóla, jólafríið þá. Hvað er ég búin að nefna jólafríið oft?

Partý
Ég mætti í partý hjá góðvinkonum mínum á laugardag, hitti þar fyrir tvo einstaklinga frá S-Afríku sem hafa undanfarinn einn og hálfan mánuð stundað það að gista hjá ókunnugum. Þau hófu ferð sína á mánaðarreisu um Noreg og eru nú komin til Íslands og ætla að eyða jólum og áramótum hér. Þau eru að ferðast á svokölluðu sófahoppi, fólk býður því að gista heima hjá sér endurgjaldslaust. Ég veit ekki hvort ég gæti gert þetta, verið upp á ókunnuga komin. Þú veist aldrei á hvernig fólki þú lendir eða hvernig gististöðu þér verður boðið upp á. Þetta kalla ég ævintýramennsku, ég er alveg til í smá ævintýri en finnst skemmtilegra ef nóttinni er eytt á 4 stjörnu hóteli. Þau sögðust hafa kynnst ákaflega áhugaverðu en líka skrýtnu fólki á leið sinni, báru Íslendingum þó vel söguna og sögðu að undarlegasta fólkið hér á Íslandi hefðu verið Svíar. Þau eiga enn hálfan mánuð eftir, ég er viss um að þau eiga enn eftir að rekast á einhverja íslenska rugludalla sem slá Svíana út! Annars var kvöldið einstaklega vel heppnað. Eftir bæjarferðina söfnuðumst við nokkur saman í heimahúsi nálægt miðbænum og elduðum saman morgunmat um 4-5 leytið. Á meðan þetta var venjulegt djammkvöld fyrir okkur Íslendingana þá fannst Suður-Afríkubúunum þetta villt!

Anna
Uppáhaldssystir mín er að koma til landsins á morgun! Hún kemur með tengdó með sér svo það verður örugglega ansi þröngt á þingi hjá okkur næstu 2 vikurnar. Það verður breyting frá því í fyrra þegar við mæðgurnar vorum tvær heima með kettina. Það verður yndislegt að fá þau!

Jólajóla :)

15 Comments:

  • Mer finnst þetta nú bara ansi góð hugmynd, enda kynnast þeir langbest menningunni á þennan hátt :)
    Spurning hvort við ættum að fara út svona ferðalag næsta sumar :D
    Arna

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:39 f.h.  

  • úff, of mikil ævintýramennska fyrir minn smekk. verð að hafa stóra ferðatösku til að rúma snyrtidótið, hreinu nærfötin, hárblásarann..... o.s.frv.

    en stórsniðug hugmynd engu að síður, kynnist fullt af nyju fólki með þessum hætti.... en ég er ekkert fyrir það haha ;) grin.

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:48 f.h.  

  • Couch-surfing er ógó sniðugt. En ég held ekki. Ég vil ekki sofa á skítugum sófum í skítugum íbúðum jafnvel með skítugu fólk

    STJARNA
    GUBB
    STJARNA


    Jájá, það held ég nú.

    Og svo er ég ekkert lélegur kommentari. Ég slíkum ákúrum óstinnt upp!

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:54 f.h.  

  • Alda mín - hvað þarftu eila að fá mörg komment til að vera sátt?

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:47 e.h.  

  • Ja... fleiri en 3 allavega! ;) Svona fyrir alla vinnuna sem Flugmaðurinn lagði á sig! Jájá, það held ég nú. Annars finnst mér afar leiðinlegt þegar fólk kemur ekki fram undir nafni :)

    By Blogger Aldan, at 7:32 e.h.  

  • Allra lélegasti commentarinn ert samt ÞÚ!! Ull :Þ

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:05 e.h.  

  • Ég er komin!!! Í faðm fjölskyldunnar! Gerist ekki betra sko...Anna panna

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:40 e.h.  

  • Hehe.. Heba mín :) ég hef kommentað á þig örugglega jafnoft og þú á mig elskan! Vertu bara góð annars færðu ekkert í skóinn! Láttu mig svo vita þegar þú kemur í bæinn næst, við Ollý verðum að reyna að hittast!

    By Blogger Aldan, at 5:26 f.h.  

  • Arna: Don't think so! 4 Stjörnu hótel takk fyrir!

    Hanna: sammála

    Karl: Ég var ekkert að tala um þig

    Heba: sjá að ofan

    Anna: Það er svooo gott að vera búin að fá þig:)

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:58 f.h.  

  • HEld ég sé löggð í einelti, það er enginn sammála mér... BUBUHUHUHU
    :'/
    Arna

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:16 f.h.  

  • Best ég kommenti hjá þér svona einu sinni eða svo!!

    Mér finnst þetta geggjuð hugmynd að ferðalagi og væri sko meira en til í að leggja út í svona ævintýramennsku!! Hef mjög gjarnan hitt heimamenn þar sem ég hef ferðast og það er sko eitt það skemmtilegasta sem ég geri og maður fær margfallt meira út úr ferðalaginu!!! Væri hægt að leyfa sér einstaka sinnum að gista á hótelum en þetta væri sko geggjað!!! Garðar

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:22 e.h.  

  • *geiiiiiiisp*

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:23 e.h.  

  • Já, ég er sem sagt kominn aftur hingað til að útskýra síðustu athugasemd. Ég vil taka það fram að ég var ekki að geispa af því að mér þótti bloggið leiðinlegt, né þykir mér manneskjan sem skrifar bloggið leiðinleg. Þvert á móti finnst mér hún mjög skemmtileg og ég hef mjög gaman af því að lesa bloggið hennar. Mér finnst hún líka mjög sæt og æðislega frábær og hún er góður vinur minn. Og mér finnst hún líka góður ökumaður og hún kann að velja góðar bækur. Og mér finnst hún líka elda vel. Ég er ekki fullur. Bless.

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:57 e.h.  

  • Ertu ennþá reið?

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:58 e.h.  

  • Hvernig get ég enn verið reið eftir eitthvað svona! Þú ert rugludallur en samt sætur í þér. Ég man nú ekki til þess að þú hafir setið í bíl hjá mér, en ég skilaði bílnum þínum í lagi í bæði skiptin sem ég fékk hann lánaðan svo ég býst við að þetta sé tilvísun í það. Takk fyrir mig og dittó bara :D

    By Blogger Aldan, at 11:54 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home