Aldan

fimmtudagur, mars 15, 2007

I've started, so I'll finish

Þetta sagði einhver kall einhvern tímann! Er það ekki rétt Carlos ;)
Þó svo að einhver hafi gefist upp og hætt þessu, þá er ég ekkert hætt! 5 Dagar eftir, ég veit ég get þetta! Það er nú samt djöf$#% erfitt að finna eitthvað til að skrifa um þegar maður gerir ekkert annað en að sofa og vinna þessa dagana! Get ekki einu sinni skrifað um fjandans vinnumennina því þeir létu ekkert heyra í sér í dag og ég fékk að sofa í frið aldrei þessu vant.
Auðvitað á ég að bíða þar til rétt fyrir miðnætti með að birta þetta, hafa þetta spennandi.. en mér er meira í mun að muna eftir þessu en að halda ykkur spenntum í sætunum!

Það er brjálað að gera.. enginn tími fyrir blogg!

1 Comments:

  • úfff ég var farin að halda að þú myndir gleyma.... var að spá í að fara að senda þér áminningarsms
    ábe

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:07 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home