Aldan

föstudagur, mars 09, 2007

Ferðu ekki bráðum að fara út Netverji góður, þetta er farið að verða svolítið hvimleitt!! Það er eitt að skora á málglaðar konur eins og Flugdrottninguna eða Hannfríði, annað að skora á þögla steininn! Ég gæti auðvitað rætt um hvað mér finnst um þá ákvörðun lögfræðinga blokkarinnar, að hengja upp tilkynningu um áætlaða viðgerð baðherbergja, á fyrstu hæðinni í lyftunni! Ég gæti rætt um kostnað fargjalds í strætó. Hverjir eru það sem nota strætó? Nú, þeir sem eiga ekki bíl! Oftast vegna þess að þeir eiga ekki pening til að reka hann.. nú er líklega orðið ódýrara að fjárfesta í bíl en taka strætó, þú getur fengið vaxtalaus lán á mörgum stöðum og bensínið er bara á niðurleið þessa dagana! Ég gæti rætt um hvað mér leiðist þegar fólk lýgur að mér og heldur að ég átti mig ekki á því. Ég gæti líka talað um hvað mér leiðist áhugaleysi, ef þú hefur ekki áhuga, ekki eyða tíma mínum því ég met hreinskilni alltaf meira en kurteisi!! Ég gæti talað um það hvað ég ætla að gera á morgun eða næstu daga .... en WFC :) eins og einn vinur minn segir svo skemmtilega! Já, svolítið neikvæð í kvöld.. ég held það sé baunasamlokunni að þakka... aldrei aftur :) ég læri mína lexíu (að lokum)!

Ég er svo hætt að blogga þegar þessi blessaða áskorun er búin :) Allavega farin í góða pásu og fá mér svo læsta síðu!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home