Aldan

laugardagur, mars 10, 2007

Fall Out Boy!

I am an arms dealer
Fitting you with weapons in the form of words
And don't really care which side wins
As long as the room keeps singing
That's just the business I'm in, yeah

This ain't a scene, it's a goddamned arms race!!

Guði sé lof að ég fletti þessu upp, ég er búin að vera að syngja: "This ain't a city, it's a goddamned .. place"! Mín útgáfa er samt skemmtilegri!

Thank god for google!

Annars er ég með annað lag á heilanum

The more I see the less I know
The more I'd like to let it go

Bara akkurat þessar tvær línur! Var búin að syngja þetta í alla gærnótt og svo vildi það svo skemmtilega til að þetta var fyrsta lagið sem spilað var í útvarpinu þegar ég kveikti á því á heimleiðinni í morgun.

Já.. þetta var fróðlegt!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home