Aldan

sunnudagur, mars 11, 2007

Ég trúi þessu ekki, ég bara TRÚI ÞESSU EKKI! Netverjinn sjálfur GLEYMDI að blogga í gær og er þar með fallinn úr leik! Þá stöndum við Hanna bara tvær eftir...

Gærkvöldið var ljómandi skemmtilegt eins og Carlos myndi orða það. Ég skil ekki hvernig við Garðar förum að því að toppa síðasta djamm í hvert einasta skipti :) Við Garðar, Guðrún og Ingó byrjuðum á því að gæða okkur á indælis steik á Pottinum og pönnunni, ég mæli þó ekki með sveppasúpunni, hún var ógeð! Eftir það var svo haldið inn í Kópavog í svaka Singstar og Karókí partý. Ekki hélt ég að ég ætti eftir að taka þátt í karokí, en vá hvað þetta var gaman:)
Heilsan í dag er eftir atvikum, ég var SVO fegin þegar ég sá að ég á ekki að vinna í kvöld!

En annars er ég að spá í að leggjast upp í rúm með góða bók og leyfa heiminum að snúast í nokkra hringi á meðan. Þarf að plotta ráð til að halda Hönnu frá tölvunni, skóútsala upp á Langjökli væri ágætis hugmynd... Hanna, hvað myndiru gera ef þeir byrjuðu að selja Manolo Blahnik hérna? Þú færir á hausinn!

1 Comments:

  • Ég elska þessa bloggáskorun !!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:30 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home