Aldan

mánudagur, febrúar 26, 2007

Blogg var það nú heillin!

Það er þvílík martröð að þurfa að muna eftir því að blogga á HVERJUM degi.. ég finn það á mér að ég á eftir að klúðra þessu! Ég man ekki einu sinni á hvaða degi við erum, ég fæ ekki að halda tölu yfir þetta eins og Hannfríður, maður er annars tekin á teppið fyrir ritstuld! Þessi drungi sem hefur legið yfir mér undanfarna daga er enn ekki horfinn á braut, þetta er óþægilegt. Get it over with already! Ég sit hérna í vinnunni spennt, með músina á refresh takkanum á E og O í þeim tilgangi að fylgjast með framgangi Óskarsins! Hvernig gat ég klúðrað því að redda mér fríi á þessu merkilega kvöldi?? Og svo er engin Hrönn með mér hérna til að veðja á móti mér á sigurvegara kvöldsins, þetta er alveg ferlegt!

Ok, svolítið þunnt en við hverju búist þið á þessum tíma, ég er búin að vaka síðan kl 08 í morgun! Bíðið bara, wait for it... wait for it!

1 Comments:

  • Þarft ekkert að muna hvaða dagur er. Síðasti dagurinn sem við bloggum er dagurinn áður en ég fer út :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:42 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home