Aldan

miðvikudagur, febrúar 21, 2007

Þetta er þriðji dagurinn í röð sem ég vakna upp við þessi bölv#$% læti. Fyrst hélt ég að það væri bara verið að gera upp baðherbergið hér fyrir ofan, en þegar ég komst að því að gámurinn hérna fyrir utan er ekki gámur heldur kaffistofa, þá áttaði ég mig að hlutirnir eru miklu verri en það. Vegna "galla" í blokkinni munu viðgerðir standa yfir í einhverjar vikur. Glæsilegt alveg, ég vinn á nóttunni, þeir byrja rétt eftir að ég kem heim og munu ljúka sér af um það leyti sem maður þarf að skríða á lappir. Ég ætla rétt svo að vona að þeir séu myndarlegir, fæ að sjá það eftir smá stund þar sem ég ætla að hætta mér út úr húsi eftir margra daga innilokun. Sé (og heyrði) að þeir eru búnir að vinna í því að brjóta upp gólfið hérna á svölunum... kannski maður láti sig "hrasa" í arma eins ef hann er gordjúss. Hvað er þetta með verkamennina, er það krafa að vera scrumptious :OP Veit ég kýs þá frekar en metródúdana, any day!

2 Comments:

  • karlmenn þurfa að hæfilega blöndu scrumptious og metro. ekki viltu að kallinn þinn taki lengri tíma en þu að taka sig til.

    ó ó .. miðað við þinn tíma á baðherberginu þá viltu ekki e-rn sem er lengur. þið væruð allan daginn að taka ykkur til :)

    bleika pannan

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:55 f.h.  

  • HEY! I resent that!! Ég vil láta þig vita að á góðum degi tekur það mig innan við 20 mínútur að taka mig til... og það er með hárblæstri! Það var bara svo erfitt að athafna sig í þessum skáp sem kallaðist baðherbergi á hótelinu úti! En já.. jújú maður vill hafa þá snyrtilega, kunna að hreinsa skítinn undan nöglunum og svona.

    By Blogger Aldan, at 11:06 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home