Aldan

sunnudagur, febrúar 25, 2007







4 Comments:

  • Hva var e-ð kossaflens á þér Hanna í gær??Farin að merkja karlmennina í kringum þig sýnist mér, en með bleiku að sjálfsögðu;)
    Ábe

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:20 e.h.  

  • í stað þess að pissa til að merkja mitt umráðasvæði þá kyssi ég þá

    ögmundur hands off, he's mine

    Hvað annað en bleikur;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:13 e.h.  

  • Þetta var mjög skemmtilegt kvöld. En ég leyfi mér að efast um ljósmyndahæfileika þína!

    Takk samt fyrir að taka myndina af mér þar sem ég leit út fyrir að vera nýsloppinn út af hæli...

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:11 e.h.  

  • Það var flottasta myndin!! Rjá.... Ég veit ekki hvað þú ert að tala um, ég er mjög hæfileikaríkur myndatökumaður, Ögmundur getur staðfest þetta!

    By Blogger Aldan, at 8:32 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home