Aldan

mánudagur, mars 19, 2007

ÞESSU ER LOKIÐ! :)

4 Comments:

  • ohhh, þú hættir samt ekkert að blogga, verð að segja að ég hef haft töluverða ánægju af að lesa bloggið þitt á leiðinlegum dögum svo þú verður bara að halda áfram kona..
    kv Arna

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:36 f.h.  

  • Þetta var gaman, takk fyrir mig :)
    Ekki hætta samt, ég skora á þig í aðra keppni ;P

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:40 f.h.  

  • Takk stelpur :) ágætt að sjá að einhverjum er ekki sama hehe

    Önnur keppni, nei ég held ekki! En ég hef svo oft hótað að hætta en alltaf byrjað aftur. Alltaf frekar innantómt hjá mér! Ég ætla allavega ekki að blogga meðan ég hef ekki frá neinu skemmtilegu að segja, en það er margt á dagskránni framundan svo það er aldrei að vita hvað ég hef að segja :)

    By Blogger Aldan, at 1:19 f.h.  

  • Bloggaðu druslan þín!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:13 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home