Aldan

laugardagur, ágúst 28, 2004

Hvernig átti ég að vita að ég mætti ekki vinna eftir þessa sýnatöku?? Var að taka þátt í einhverri rannsókn hjá honum Kára mínum, nú eru genin mín komin í gagnagrunninn! Nú sit ég bara með skurð á maga og klæjar svoldið í hann. Asnaðist til þess að beygja mig niður áðan, won't do that again!! Læknirinn komst að þeirri niðurstöðu að ég væri ekki sprautufíkill, hjúkket. Annars var soldið gaman að fara til hans, greinilega nýkominn úr sumarfríi, brúnn og sætur. Ég var búin að safna saman nokkrum kvillum, finnst leiðinlegt að fara oft til læknis.

Ég er búin að vera í einhverjum nostalgíu fíling undanfarna daga. Netið er mjög handhæg leið til að leita uppi gamla vini og til að njósna um hvað þeir eru að gera í dag.

Við Gerður erum búnar að vera að skoða stundaskrárnar okkar fram og til baka í nótt. Það er kominn skólafílingur í mann. Allt gerist í næstu viku, flutningur, kaup á skólabókum, útborgunardagur. Hlakka samt ekkert smá til, verst með skurðinn, vona að það verði í lagi með hann. Annars eru nokkrir búnir að bjóðast til að hjálpa okkur að flytja, ætli maður verði ekki að þiggja það bara! ;)

Hanna vinkona er víst á Salou eins og er, Ásta fer svo fljótlega út, líka til Spánar! Ég sit bara og læt mig dreyma um siglingu um Karabíska hafið, kannski maður fari að safna fyrir einni slíkri. Gæti mögulega farið út 2010!! Reyndar er stefnan að fara með Álfrúnu og Örnu til USA eða Ítalíu á næsta ári, tilefnið er aldarfjórðungsafmælið. Sjáum til hvað setur!

1 Comments:

  • Ha varstu bara skorinn upp útaf þessu? Ææææ vonandi batnar þér fljótlega.
    Kv Heba

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:10 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home