Aldan

fimmtudagur, ágúst 26, 2004

Ekkert setja út á kommentakerfið!! Það virkar fínt, ekki alltaf að detta út eins og hitt!!! Já, eitthvað krassandi segiru, Forest Whitaker og Julia Stiles voru í 200 m fjarlægð frá heimilinu mínu í allan gærdag!!! Er á bömmer að hafa ekki vitað þetta fyrr, hefði sko farið og kríað út eina mynd eða svo, ég dýrka Forest... hann er æði. Já, en ég var nú búin að segja þér þetta. Jæja, við fáum lyklana að íbúðinni á mánudag, en jú, ég var líka búin að segja þér það! Ég er bara svo ókrassandi að það er ekki fyndið! Langar þig kannski að vita að ég er að fara til læknis á föstudaginn, það er í sambandi við það að ég lít út eins og eiturlyfjasjúklingur á handleggjunum! Þetta var nú soldið krassandi. Ég ætla að íhuga málin aðeins og blogga kannski eitthvað meira um önnur krassandi málefni :P

1 Comments:

  • Heyrðu já takk fyrir bloggið :) Núna líður mér mun betur :Þ Já gott að vita með hendurnar á þér, var einmitt að horfa á þær og vellta fyrir mér hvort þú værir komin í dópið! ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:53 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home