Aldan

þriðjudagur, janúar 30, 2007

Orange

Uppskerubrestur í Bandaríkjunum veldur því að heimsmarkaðsverð á appelsínum er að rjúka upp úr öllu valdi! Enn sem komið er hefur orðið lítil breyting verði hérna, en hvað ef það fer að hækka?? Þetta er alveg hræðilegt, hvernig á ég þá að blanda Snúrusnafsinn minn??? :OS

Þetta á eftir að halda fyrir mér vöku í dag, já þetta eða vinnuvélarnar úti. Það sem ég hélt að væri óvenjuþrifinn nágranni voru víst bara vinnuvélar, þetta líktist svo þvottavélarslætti. En já.. þær eru búnar að vera að í u.þ.b. mánuð, frá kl 07:30 á morgnanna til 19 á kvöldin, óþolandi. Það er ekki eins og ég eigi auðvelt með að sofa fyrir.

6 Comments:

  • Nefndi eg uppahalds gjofina!!! tu ad koma til min :P

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:55 e.h.  

  • Alda! Við erum búin að ræða þetta. Snúrusnafs er ekki kokteill heldur vodka í appelsínusafa. Sama hvað þú reynir að sannfæra sjálfa þig þá er þetta bara Fellaskóladrykkur!

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:12 e.h.  

  • Ef þú leytar að snúrusnafsi í kokteilabókum finnur þú hann undir nafninu screwdriver... ergo hann er kokteill

    verður bara að birgja þig upp af safa Alda

    By Blogger Gerdur Sif, at 8:30 e.h.  

  • Hehe... já best að gera það! Hættu þessu tuði Hr. N! Þú verður að fara að vinna í þessari neikvæðni, hlustaðu á Gerði!!

    Anna: það er annað hvort afmælið eða brúðkaupið! Þú verður að velja ;)

    By Blogger Aldan, at 10:08 e.h.  

  • ertu búin að spá eitthvað meira í að skella þér í meistaranám í viðskiptafræði með mér Alda? ;)

    By Blogger Gerdur Sif, at 12:38 e.h.  

  • Hehehe... málið er í vinnslu, við ræðum þetta betur á þriðjudag á Snúruspilakvöld!!

    By Blogger Aldan, at 10:00 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home