Aldan

þriðjudagur, janúar 30, 2007

Tomorrow's schedule

Four o'clock, wallow in self pity; 4:30, stare into the abyss; 5:00, solve world hunger, tell no one. 5:30, jazzercize. 6:30, dinner with me. I can't cancel that again. 7:00, wrestle with my self-loathing; I'm booked!

Þetta er búið að óma í hausnum á mér í marga daga, við Anna horfðum á myndina fyrir jól eins og okkar er venjan... :) Hún er æði

Á þessum nótum, það er komið ágætt plan fyrir vikuna, það borgar sig greinilega að auglýsa sig, eini dagurinn sem er laus er sunnudagurinn... en svo er spurning hvort maður eigi ekki líka að reyna að slaka smá á...

Ég er svo að spá í að fylgja fordæmi Sivjar (mig langar alltaf að kalla hana Sjöfn, veit ekki afhverju) og hlaða niður Eminem á iPodinn minn svo ég geti nú stigið taktfastara á hlaupabrettið, ekki veitir af. Ég er eins og Ollý, ef ég missi einbeitinguna þá er ég völt ;) Skil ekkert í mér að hafa ekki gert það fyrr, ég tek eftir því að gangurinn hjá mér breytist eftir tónlistinni, Beyonce þýðir rassinn út, brjóstin upp, Pink og ég geng hraðar með fæ attitude, PCD catwalk, etc.. Sjáum hvernig Eminem virkar fyrir mig. (p.s. Særún mín, ekki æla... þú hefur þína tónlist og ég mína, ég hlusta líka á veraldlega tónlist svona einstöku sinnum, þetta virkar í gymminu ;) )

Annars var ég að lesa á síðu hjá vinkonu minni að myndavélinni hennar hafi verið stolið af fæðingardeildinni, hver gerir slíkt?? Þvílík mannvonska!! Fyrstu myndirnar af barninu glataðar, sem betur fer hafði amman tekið einhverjar en það er alveg sama... Ég vona svo sannarlega að þessi einstaklingur fái að kynnast hlut sem kallast Karma!

1 Comments:

  • ojojojoj....þvílík mannvonska ; (

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:56 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home