Aldan

mánudagur, janúar 01, 2007

Áramótaannáll

Það er víst í tísku að skrifa áramótaannála, því geri ég hið sama. Ég er auðvitað allur fyrir það að tolla í tíksunni, klæði mig í flott föt, með nýtt parket á góflinu og þessar nýju gardínur sem maður getur í raun ekki dregið almennilega frá eða fyrir. Mínir annálar verða þó betri en þeir sem þið hafið hingað til séð og þá bara af því að ég skrifa hann. Ég var samt svolítinn tíma að velta því fyrir mér hvort ég ætti að skrifa þetta eftir mánuðunum og undir hverjum mánuði gæti ég tilgreint afrek mín, eða ég gæti líka bara gert lista yfir allt það frábæra sem ég hef gert. Mér fannst hvougt ganga upp.

Miklar pælingar eru bakvið efnistökin í áramótaannáli mínum. Ég varð að fara vel og vandlega í gegnum það hvað ég vildi taka fyrir og hvað ekki. Ég sá það strax að ef ég ætlaði að skrifa um kynlífið mitt þá yrði þetta svoldið langur annáll. Ég sá það líka að ef ég mundi skrifa um afrek mín í vinnunni, þá yrði þetta líka langur annáll. Ég gæti líka skrifað um það þegar ég fór í laxveiði í sumar, en það tæki svo sem ekki nema eina línu að segja frá því að ég veiddi ekki neitt. Því ákvað ég að sleppa öllu öfantöldu.

Annállinn mun því líta svona út:

Áramótaannáll:
Þetta ár var stutt, vonandi verður 2007 lengra. Meira vín, meira sex og meiri peingar!

Jæja, þetta er komið gott í bili, ég er hvort eð er örmagna eftir að hafa skotið upp öllu helvítis ragettudraslinu. Ég var auðvitað með flottasta pakkan í helvítis götunni. Einhvernveginn verður maður að vinna upp lítið dinglidong. Fokkings shit.

Bless!


e.s. bara að benda þeim gellum á sem vilja fá einn góðan, hvort sem hann er stuttur eða langur - endilega munið eftir að setja nafn og símanúmer í commentakerfið.

e.s.e.s. ég var sko að meina hvort drátturinn væri stuttur eða langur!

5 Comments:

  • Hey sexy boy!

    Ég heiti Hanna Lillý, þú getur náð í mig á hannalilly@hotmail.com

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:43 f.h.  

  • Hvernig vaeri ad drullast bara i burtu og leyfa almennilegum penna ad skrifa svo tad se eitthvad ahugavert ad lesa tarna.

    By Blogger Anna, at 8:35 f.h.  

  • Jáhá Anna mín! *HVÆS* hehe alltaf gaman þegar þú ákveður að standa upp fyrir litlu systur:) Bara svo það sé á hreinu ég var aldei neinn penni, þú vilt bara lesa fréttir að heiman! Hvernig væri þá bara að koma heim? Ha? Já, ég væri alveg til í að fá bloggið aftur... þessi drullusokkur er dónalegur! Ég er annars farin upp í bústað, hringið í mig ef hann ákveður að setja inn nektarmyndir af sjálfum sér! Mikilmennskubrjálæðið er það mikið að hann heldur að hann sé guðsgjöf til kvenna.. það væri gaman að fá mynd!

    Hin eina sanna Alda kveður og óskar ykkur um leið gleðilegs árs :)

    p.s. Hanna mín, róleg á því!

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:26 e.h.  

  • Jahérna hér.

    Greinilega e-r að reyna fá viðbrögð frá mér.

    Svona er bara sorglegt og nenni ekki að taka þátt í svona rugli.

    Ps. Alda, er líklegt að ég færi að gefa upp netfangið mitt :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:49 e.h.  

  • Þetta fer nú að verða ansi kræfur leikur hjá þér Tölvu-Trölli! Guði sé lof að maður er löngu hættur að blogga! En þó ég elski bloggvini mína út af lífinu og vilji gjarnan lesa þeirra vanalega blogg þá verð ég nú samt að viðurkenna að ég hef lúmskt gaman af þessum ruddaskap þínum! Mana þig því til að TAKA Hönnu áður en þú smitar þessum ósóma annars staðar.

    P.s. vantar þig ekki prófarkalesara? Leitt að þú skulir bæði hafa lítið undir þér og þjást af lesblindu, ég get allavega hjálpað þér með síðara vandamálið! Hafðu samband, Nína;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:09 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home