Aldan

sunnudagur, desember 31, 2006

Það var brotist inn á bloggið þitt og því var stolið!

HAHAHAHAHAHA!

Ég er meistarinnn! Það verður ekki annað sagt, ég er meistarinn!

Elsku Aldahanna, ég er búinn að stela blogginu þínu! Þú verður að senda mér nektarmyndir AF ÞÉR í pósti til þess að fá það aftur! :D

HAHAHAHAH!

Elsku Aðdáendur,

Það er alltaf skemmtilegra að blogga á annarra manna bloggum, ég hef sagt það áður! Annarra manna blogg og annarra manna kellingar - hvorttveggja er mér að skapi!

Einu sinni lét ég taka myndir af mér þar sem ég lág nakinn á sauðagæru. Ég var rosalega sexy á þessum myndum! Kannski við Aldahanna getum skipst á myndum, hvernig væri það!?

Hverskonar nafn er þetta Aldahanna annars? Aldrei heyrt það áður!

Jæja, klukkan er farinn að ganga eitt og kellingin bíður eftir að ég hnoði hana. Ég verð víst að gera það eins og hún vill hafa það, annars fæ ég ekki frið og hún talar sífellt um ragettupakkann sem ég keypti. Lágmarks útbúnaður þar kostar 75 þúsund í dag og ég þarf í staðinn að skríða uppá kellinguna fram yfir áramót.

Bless!

p.s. hvaða linkur er næstur hjá Netverjanum falska?

2 Comments:

  • Ertu ekki að fokkings grínast í mér!!!!??? Hvað er að fólki? Ég á gæru?? Ég held að þú myndir ekki höndla það! Skilaðu blogginu aftur, STRAX!

    Alda Hanna!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:11 f.h.  

  • Þarf ég að taka niður linkana á síðunni minni???

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:20 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home