Aldan

sunnudagur, desember 31, 2006

Nóttin var ljúf

Elsku Aðdáendur,

Nóttin var fín og ég svaf eins og fokkings engill! Mig dreymdi blauta drauma um Ölduhönnu og ég hlakka mjög til að fá myndirnar af henni. Ef hún kemur þeim ekki til mín fer ég að eyða út gömlum bloggfærslum, hún vill sjálfsagt ekki sjá það gerast.

Oh! Aldahanna! ÉG ÞRÁI ÞIG!!

Jæja, þá styttist í það að maður skýtur herlegheitunum upp. Gaurinn í næstu íbúð heldur sjálfsagt að hann hafi keypt meira en ég, en ég get farið í dag og bætt við hjá mér! Best að fara seinnt í dag svo fíflið eigi ekki möguleika á því að kaupa meira sjálfur. Það mætti halda að hann væri með lítið tippi, hann er alltaf með svona fáránlegar keppnir!

Ég er að hugsa um að leggja mig fyrir hádegi, kannski mig dreymi fleiri blauta drauma.


Bless!

3 Comments:

  • Þú ert örugglega ekkert annað en getulaus pervert sem hefur ekkert annað við tímann að gera en að angra saklaust fólk!! Ég VIL fá bloggið mitt aftur... farðu og steldu bloggi frá einhverjum öðrum. Þú ert nú þegar búinn að taka Flugdrottninguna og Netverjann í rassgatið,geturu ekki haldið áfram niður listann og látið mitt í friði!!

    Aldan

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:39 e.h.  

  • Ég vil bara að fólk geri sér grein fyrir því að þetta er EKKI ég. Til sönnunar get ég bent á að þessi "sjúki" einstaklingur hefur einnig lagt undir sig blogg Netverjans og Flugdrottningarinnar.. þið getið skoðað þetta sjálf! http://www.netverjinn.blogdrive.com og http://www.halldora.blogspot.com

    Aldan

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:36 e.h.  

  • Ég ætla að byrja á því að minna þig á það að í dag er ég Aldan - ekki þú, þú ert bara Aldahanna!

    Hér er það ég sem ríð rækjum! HAHAHAHA!

    Já, það er satt hjá þér, maður þarf að finna nýtt fórnalamb. Takk fyrir ábendinguna. Ég er þegar byrjaður að vinna i næstu síðu og það mun ekki líða á löngu áður en ég kæmst inn á hana! Enda er ég snillingurinn?!

    Eru ekki allir orðnir þreyttir á doppunum á þessari síðu? http://www.halilly.blogspot.com/

    p.s. er búið að taka myndirnar?

    By Blogger Aldan, at 3:58 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home