Aldan

sunnudagur, desember 31, 2006

Aldahanna rífur kjaft!!!

Elsku Aðdáendur,

Ég byrjaði síðdegið á því að svara athugasemdum frá Ölduhönnu í kommentakerfinu. Hún rífur bara kjaft stelpan og ber ekki tilhæfilega virðingu fyrir mér. Til að kenna henni smá lexíu eyddi ég nokkrum gömlum færlsum, ekki það að einhver hafi verið að lesa þetta rusl, ónei, ég er einlega bara að gera blogger.com greiða þar sem Aldahanna er að eyða óþarfa diskpássi hjá þeim.

Hæfileikar mínir á sviði tölvumála eru óumdeilanlegir. Ég er meistarinn, ég er sá besti! Ég get opnað hvaða bloggsíðu sem er, eina sem ég þarf er smá tími. Aldahanna bendir réttilega á það að ég þurfi að velja mér nýja síðu af listanum hjá Fals-Netverjanum. Ég er byrjaður að reyna við næstu síðu, ekki vera hissa þó ég byrji að blogga á nýjum stað fljótlega upp úr áramótum - eða bara um leið og Aldahanna sendir mér myndirnar :p Auðvitað þarf ég ekki að taka það fram að ég er ekki bara tölvumeistari, ég er líka rúmmeistari. Ótal kvennfólk getur borið mér vitni um það að ég er líka fjölhæfur í rúminu. Áhugasamt kvenfólk getur skilið eftir nafn og símanúmer í kommentakerfinu og ég mun hafa samand.

Jæja, hinn sanni Netverji (ég - Aldan) er orðin þreyttur. Maður ætti kannski að leggja sig smá áður en maður treður í sig einhverju óætu sem skækjan eldar.

Bless!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home