Aldan

föstudagur, október 25, 2002

Mér var hótað öllu illu ef ég myndi ekki vera komin með nýjar færslur áður en nóttin væri úti og þar sem ég er mjög hrædd við sársauka ákvað ég að verða við þessu enda hef ég frá ýmislegu að segja! Ég mótmæli þeim mótmælum sem ég hef fengið um að hafa síðustu færslu mína próf! Mér finnst myndin sem fylgir prófinu mjög rómantísk (enda er ég mjög rómantískur einstaklingur sem greinilega kyssi á mjög rómantískan hátt ef eitthvað er að marka prófið). Smekklegt með meiru.

Ég sit hérna í vinnunni og anga af steikingarbrælu, ég var úti að borða með Menngó (Menningarlegt Gógó samfélag) á Si Señor sem er að mínu mati mjög huggulegur staður. Ég reyndar var mjög hneyksluð á verðinu, þá helst á steikta Urriðanum eða hvað sem þetta var nú. Ég fékk með Faijtas með kjúlla og Guttormi, alveg indælismatur það, vel útilátið reyndar aðeins of steikt ef marka má lyktina af mér! Kalli var í góðum fíling enda nýkominn úr hanastélsboði, Hanna er enn að hugsa um hvort hún eigi að hitta kanann og Nína var alltaf jafn skemmtileg! Eftir matinn fórum við svo á Café Paris við miklar og skemmtilegar undirtektir og héldum áfram drykkjunni eða Hanna og Kalli, alkarnir tveir.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home