Aldan

miðvikudagur, ágúst 14, 2002

7 klst og 45 mínútur eftir af vaktinni minni..... jafnlangur tími þar til ég hætti í 100% starfi og fari í 75% sumarfrí!! Elvis er búinn að vera að bögga mig í nótt... reyndar í gær líka.. svo í morgun... Í gær var ég með hann á heilanum eftir að hafa lesið grein um að hann sé sá sem hefur grætt mest í gröfinni. Nú í nótt dreymdi mig svo að ég væri í vinnunni og ætti að ráða niðurlögum geimvera sem herjuðu á jörðina (ekki spyrja mig) þær litu nákvæmlega út eins og fígúrurnar sem eru í auglýsingunni á Minority Report (hef ekki séð myndina enn). Þessar sem koma inn í baðherbergið um leið og hann fer í kaf! Alla vega þá var Elvis eini maðurinn sem náði að lifa af eitrið sem þær gáfu frá sér... þær hringuðu sig á úlnliðnum eins og armband! En nóg um það (stórskemmtilegur draumur eins og þið getið rétt ímyndað ykkur) svo í morgun á leið í vinnuna.. þá er lagið þarna Little Less Conversation í útvarpinu og ég er með það núna á heilanum.. sem er ýkt pirrandi.. meira pirrandi en Can't get you out of my head! ÆJi nei...ohhhhh never mind..
Svo var ég að lesa á einhverju fréttabloggi að Lisa Marie og Nicholas Cage hefðu gift sig um helgina!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home