Aldan

laugardagur, ágúst 10, 2002

I QUIT eins og einhver píkupoppshljómsveit sagði hér árum áður en ég hef sem betur fer gleymt nafninu á! Þetta er búinn að vera QUE HORROR dagur, BÓKSTAFLEGA! Ég vaknaði snemma... fyrir tvö, og dreif mig af stað að kaupa afmælisgjöf handa Hadda.... þaðan lá leiðin í blómabúð.. svo sótti ég Múttu.. umferðin var vægast sagt hræðileg... ég kenni þar um Gay-pride sem ég því miður missti af. Amma og afi sögðu að Palli hefði verið "Æðislegur", íklæddur sundbol og fjöðrum sem stóðu aftan úr rassgatinu! Alla vega hljómaði það þannig hjá ömmu... anyways.. svo fórum við í afmælið! Það er alveg ótrúlegt hvað svona fjölskylduboð geta verið stirð! Fullt af óvelkomnum þögnum og augngotum! Þetta fólk þekkist rosa vel og er svaka fjörugt þegar það hittist óvænt! En í svona veislum þá er eins og einhver hafi troðið priki langt upp í rassgat á þeim og þau geta varla hreyft sig... hvað þá talað... nei ég segi svona... þetta var kannski ekki svona slæmt! Það losnaði aðeins um stífluna þegar óvænt búkhljóð heyrðust úr einni átt..... enginn vildi viðurkenna það samt ... einnig þá heyrðust skrækir þegar einn gesturinn kom með pakka sem var skreyttur vissum líkamsparti! Ég vil taka það fram að þetta var fertugsafmæli! Ég vona að ég verði komin yfir þetta þroskastig þegar ég verð á þessum aldri! Eða þá að ég komist aldrei á þetta þroskastig... það er önnur hlið málsins!
Annar hápunktur var þegar kötturinn varð eitthvað hræddur við mig og stökk úr fanginu á mér og út á mitt gólf og orsakaði smá panic hjá nærstöddum gestum en hann náðist og var settur í herbergisfangelsi! Ég var hálf sorry yfir því.. en mér var sagt að honum hafi verið gefin svefntafla og þess vegna hafi hann verið svona grumpý!
En ég skildi hann svo vel.. að vera dregin illa sofinn fram í stóran hóp af hálf vitskertu fólki... vera svo troðið í fangið á einhverri jussu og látinn dúsa þar! Annars veit ég samt ekki hvernig þetta hefði verið ef ekki væri fyrir köttinn, smábarnið og búkhljóðin! Þökkum heilögum anda fyrir það bara...

En sagan er ekki búin.. ónei.. þið verðið örugglega að líma ykkur föst við skjáinn til að fylgjast með...

Eftir veisluna var svo haldið af stað í bæinn.. þurfti að kaupa hráefni fyrir matarboðið sem ég sjálf er með á morgun! Svo brunuðum við heim og ég byrjaði að baka! Náttla eftir að baksturinn hófst tók ég eftir því að eitt af aðalhráefnunum vantaði... sykurinn!! Ég sendi múttu út á hjólinu mínu og hélt áfram að baka.. ég ætlaði að vera svo dugleg og baka eftir minni!! Don't Do THAT!! Ég setti 400 gr af flórsykri út í kremið í stað 100 gr sem voru MIKIL MISTÖK!! En sem betur fer gat ég bætt úr þessu.. en var orðin frekar hráefnalítil eftir það! Súkkulaðibráðin lenti í smá útistöðum við vatnið og að lokum þegar ég var að gefast upp kom mútta mér til hjálpar og við náðum að skilja þau tvö að. En þá mér til skelfingar brotnaði botninn í köku (skemmtilegt orðatiltæki það) og kakan mín leit út eins og Rambó 2! Ég gafst upp ... stakk rústunum í box og færði stelpunum í vinnunni!! Tilraun 2 verður á morgun!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home