Aldan

fimmtudagur, október 26, 2006

Tilkynningar!

Þið þarna Snúruskruddur!! Partý hjá Dvergnum á föstudag kl 21:00 í Bakarabrekkunni!! Ekki gleyma áfenginu!!

HERFUR.... ég veit að þið gleymið ekkert partýinu á laugardeginum hjá Kittý Kittý Bang Bang!! :) Þessi nokkur hundruð tölvupóstar hafa ekki farið framhjá neinum :S Þið eruð svoldið klikkaðar stelpur.. en já, gullþema and bring some væn!

Þú sem stalst nestinu mínu: þú ert DAUÐ í mínum augum!!!

Anna mín :) Innilega til hamingju með nýju íbúðina :) Vindsængin dugar :)

Flugmaðurinn var eitthvað ósáttur við þessi örfáu (141) orð sem notuð voru til að lýsa flugferðinni góðu (tek hans orð fyrir tölunni þar sem ég er ekki með word count). Ég hafði því hugsað mér að endurskrifa færsluna, bæta inn fleiri lýsingarorðum og gera hana áhugaverðari.. en ég nenni því bara ekki!! Ef þið viljið þá getið þið tekið upp símtólið og hringt í mig og ég mun lýsa þessu fyrir ykkur í a.m.k. 500 orðum með nægum lýsingarorðum til að láta ykkur æla... ég er í skránni :)

En að öðru, djöfull er kalt hérna! Allir gluggar lokaðir og ég er í flíspeysunni.. ég hefði sett upp vettlinga ef ég hefði asnast til að muna eftir þeim! Mér finnst það æði því þetta þýðir að veturinn er loksins kominn! :)

3 Comments:

  • Ég er sátt við veðrið. Sit hérna í vel upphituðu herbergi með kertaljós og í flíspeysu með sjal á herðum! ;)

    Kv. Mangós

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:29 e.h.  

  • Ég er búin að vera að hita upp fyrir partý í allan dag - vinnufélögunum til mikillar ánægju. Þau verða eflaust öll orðin dauðástfangin af mér á morgun.

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:31 e.h.  

  • Það er ég viss um.. ertu byrjuð að leita að nýju starfi ;) hehehe Mæti kl 21 með allt heila klabbið og við syngjum okkur hásar!

    By Blogger Aldan, at 11:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home