Aldan

þriðjudagur, september 26, 2006

Rólegheit

Ehhh já.. ekki alveg nógu góðar myndir... en ojæja.. nenni ekki að vesenast í þessu :) you get the point!! Var að horfa á the Girl Next Door núna nýlega, hún kom bara verulega á óvart... mjög skemmtileg og ekki versnaði þegar "slæmi" strákurinn minn úr Go mætti á svæðið!! Annars er Emile Hirsch cutie, bara svoldið ungur!

Helgin var fremur róleg, var að vinna, kvöldvaktir í þokkabót.. það gerðist ekkert spennandi.. fór reyndar á föstudaginn á rúntinn með Netverjanum en hann skrifaði einmitt mjög áhugaverðan pistil núna í dag (eða gær) sem vert er að kíkja á!

Það styttist óðum í London baby yeah!! Ein og hálf vika.... það þýðir reyndar eitt annað... þá missi ég afnotin af Passat Flugmannsins sem var svo yndislegur að lána mér bílinn sinn á meðan hann er úti á Spáni!! Þetta er búið að vera ljúft :) Ég hef samt ákveðið að fara fram á sameiginlegan umgengnisrétt yfir A.J. þegar hann kemur til baka!! Ég held því fram að við eigum mun betur saman en þeir tveir og því bara rangt að slíta okkur í sundur ;)

1 Comments:

  • Já þú verður sko að fá að eiga bílinn bara : )´

    Sólveig

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:59 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home