Aldan

mánudagur, febrúar 06, 2006

Planleggingar!

Að planleggja, planleggingar??
Jú, ég er alltaf að planleggja. Auðveldast er þegar fólk spyr: Og hvað ætlaru að gera svo? að segja bara: ég veit það ekki! Það er alveg sannleikurinn, en það hljómar samt eins og maður sé ekkert búinn að vera að hugsa um framtíðina! Ég er alltaf að plana þó ég vilji sem minnst tjá mig um það, stundum tjái ég mig reyndar of mikið um það og lít út eins og asni ef það gengur ekki eftir. Ég er með ýmislegt á borðinu sem ég þarf að líta aðeins nánar á áður en ég ákveð eitthvað en það tekur sinn tíma. Ég veit alveg hvað ég vil gera og hvað ég ætla að reyna að gera en það er ekki þar með sagt að ég eigi eftir að gera það, við verðum bara að sjá hvað setur! Þetta er samt mjög pirrandi spurning; hvað ætlaru svo að gera! Er ekki nóg fyrir ykkur að vita að ég er að pæla í þessu og er með ýmislegt sem kemur til greina en ég er ekki búin að festa neitt enn og mun ekkert gera það fyrr en í sumar!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home