Aldan

mánudagur, janúar 09, 2006

School's In

Darn it...
já.. skólinn byrjar á eftir! Ég er í vinnunni.. ekki gott merki um það sem skal koma! Ætla samt að reyna að drusla mér í skólann.. maður missir af miklu ef maður missir af fyrstu tímunum!! Ég er enn í hálfgerðum vandræðum með að ákveða hvernig ég mun ljúka þessu námi mínu, hvort það verði á harðaspretti eða bara á léttu skokki.. auðvitað hljómar það seinna miklu meira freistandi!! Arg... lífið er erfitt og ég er ekki enn búin að finna efni fyrir ritgerðina!!

Á öðrum nótum!
Arna skýrði strákinn sinn í gær! Drengurinn hlaut nafnið Ragnar Ágúst!! Algjört krútt þetta barn!
Ég fór til Söru líka um helgina og sá litlu stelpuna hennar í fyrsta skipti... er ekki frá því að hún sé svoldið lík mömmu sinni! Ótrúlegt að smábarnið sem ég hélt einu sinni á nýfæddri sé sjálf komin með barn!
Ellen og Sara komu í mat á föstudag! Það var rosalega fínt, borðuðum góðan mat og kvöddum jólin í sameiningu! Ekki versnaði kvöldið þegar þær buðu mér að koma með sér til Noregs í sumar, það verður freistandi! Langar líka til Ítalíu til Írisar og Auðar ! En kannski verð ég bara heima í sumar og skrifa ritgerðina á meðan ég læt mig dreyma um haustferðina okkar mömmu og Önnu til USA, við ætlum aftur!!!!! Þessi útþrá gerir alltaf vart um sig á þessum tíma og fer vaxandi þar til í vor! What shall I do????

Anna verður 30 ára 1. febrúar! Verð að fara að hugsa aðeins um það! Ertu spennt, ertu spennt ;)

1 Comments:

  • Er full af hryllingi þegar ég hugsa til þessa dags!!! Vinsamlegast ekki núa mér því um nasir! Er bara 25 og hananú...eilífðar unglingur

    By Blogger Anna, at 4:18 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home