Aldan

fimmtudagur, janúar 12, 2006

Darcy Darling

Ég held að Herra Darcy sé eini maðurinn sem mögulega gæti fengið mig til að hafa áhuga fyrir Amerískum Fótbolta! Og þegar ég tala um Herra Darcy þá meina ég auðvitað herra Jay Darcy, enskukennarann minn! Já.. hann er svo óttalega skemmtilegur, gleymi því alltaf og hætti að mæta í tímana, en svo þegar ég mæti þá furða ég mig alltaf á því afhverju ég hafi nú ekki mætt oftar til hans!
Já, skólinn er byrjaður. Hef skemmtilega tilfinningu fyrir þessu ári, bjartsýnin með besta móti. Kúrsarnir eru bara helv"#$ skemmtilegir, þeir 2 sem ég er byrjuð í allavega hehe, næstu 2 eru svo hraðkúrsar sem virðast mjög áhugaverðir líka. Nú er líka tími kominn á Mjúsina að fara að birtast svo ég geti hafist handa við hina stóru, já ritgerðina!

Er búin að eyða smá tíma í að lesa bloggið hans Brússa Willis, hann bloggar í alvöru! Ekki spyrja mig hvernig mér datt í hug að þetta gæti verið áhugavert, en það er það! Í alvöru! Reyndar hefur hann ekki bloggað lengi, í meir en hálft ár en hverjum er ekki sama, everything is history ræt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home