Aldan

föstudagur, desember 30, 2005

Ég finn hangikjötslykt, ætli ég sé að fá heilablóðfall!!??
Talandi um heilablóðfall, hver horfði á síðasta þátt af E.R.? Ein úr Sex and the City lék konu sem fær heilablóðfall og getur ekki tjáð sig en er samt meðvituð um allt sem gerist í kringum hana... ætli þetta sé svona? Alveg hræðilegt!!

Breytum yfir í skemmtilegra umræðuefni, Sara, litla frænka mín var að eignast stelpu... litla prinsessu sem kom 3 vikum fyrir tímann!!! Pendúllinn sagði að það yrði strákur, fyrsta sinn sem hann klikkar!! Skærin sögðu reyndar rétt til.. ég hélt samt að pendúllinn væri sterkari en þetta!! Þetta verður kannski bara strákastelpa! Til hamingju með prinsessuna!

Talandi um börn.. fór í saumaklúbb í kvöld, H.E.R.F.U.R.nar voru að hittast! Prinsarnir þeirra Örnu og Þóru voru heiðursgestir, svaka krútt... það fer að líða að því að við fáum að vita nöfnin! Það var boðið upp á mikið gúmmelaði (Hanna, hvar er uppskriftin??) en eins og endranær þá þurfti ég að fara fljótt vegna vinnu, en það var gaman að sjá þær og sérstaklega Helgu og Olgu sem voru í heimsókn frá útlandinu!!

Í kvöld er svo BUZZ með Menngó og á morgun standa nokkur partý til boða en líklegast verð ég samt heima í faðmi fjölskyldunnar, félagsskíturinn ég!! Tarotkvöld 2. janúar og svo bara vinna þar til skólinn byrjar aftur! Hvar er fríið mitt???

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home