Aldan

fimmtudagur, júlí 03, 2003

Var að tala við Örnu :( hún er í penthouse íbúð.. guð hvað ég öfunda hana! Svaka hiti víst... Ojæja.. ég er mjög sátt við sólarleysið hér.. of mikil sól endar bara í krabba sko! Álfrún hress og kát líka þarna úti í Vín... skilja mig eftir hérna.. eina :´( *grát*

Einn dagur eftir og svo sumarfrí... í heila viku.... hef ekkert að gera.. á engan pening til að fara neitt.. guð hvað það verður gaman hjá mér :) híhí.. jú ég veit hvað ég geri, spila SIMS SUPERSTAR :) :) :) í tölvunni hjá Önnu.. þú hefur hvort er svo mikið að lesa ;) híhí... SUPERSTAR (tatatara með tilheyrandi látbrögðum)
Keyptum hann um daginn... hann virðist vera góður... karokíið mjög fyndið og frægt fólk eins og Marylin Monroe, Avril Lavigne og Christina Aguilera ráfandi um svæðið.. maður getur fengið eiginhandaráritanir hjá þeim.. hehe .... úff hvað mér er heitt.. sko stelpur.. miklu betra að vera hér heima.. í örygginu... ;P

Furðulegt... það var auðvelt að ná í símaþjónustuna í Ghana.. hverjum hefði dottið það í hug!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home