Aldan

þriðjudagur, júlí 01, 2003

Arna er farin til Portúgal :( Sniff í 2 heilar vikur... náði ekki að kveðja hana.... sofnaði svo snemma í gær... var byrjuð að dott um 19 leytið :( enda hafði ég ekkert sofið nóttina áður.. erfitt að snúa sólarhringnum við sko! Jæja... vona bara að hún skemmti sér vel.. ég á bara 50 mínútur eftir af vaktinni.... 3 daga eftir af vikunni :) svo er ég komin í vikufrí!! YESSSSSS hef samt ekkert að gera í fríinu.. vona að það verði gott veður.. næ kannski að reyta arfa eða eitthvað álíka merkilegt!! Annars hef ég nóg að gera.. er að lesa biblíuna !!! :) Gerður var svo elskuleg að lána mér Harry Potter.. nýju bókina.... er bara komin á bls 200.. nóg eftir! Hann er svo greinilega kominn á gelgjuna.. enda kominn tími til! Ætla að reyna að fara í bæinn á eftir... vona að það fari nú að birta meira til!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home