Aldan

mánudagur, júní 16, 2003

Hvað næst!!!! Ég trúi því bara ekki að ég hafi látið þessi orð út úr mér.. eyðilögðu allt bara... þvílík heimska.... eins og ég sagði hér nokkrum færslum fyrir neðan þá sagði ég við frænda minn um daginn að bílinn minn hefði aldrei bilað!! Síðan þá hef ég þurft að gera við bensínleiðsluna, viftureimina, bremsuklossarnir eru víst farnir, dekkið sprakk hjá mér og rærnar eru orðnar lúnar og þarf að skipta um þær! Allt þetta á innan við mánuði! Og ég kallaði þetta allt yfir mig sjálf!
Pabbi og Hugrún fóru úr bænum og ég bauðst til að gefa Monsu þar sem ég fór ekkert sjálf, á sunnudaginn fer ég svo um hádegið og er inni í húsinu í svona 10 mínútur.. svo þegar ég er að keyra af stað finn ég að bíllinn er stórfurðulegur.. ég fer út og sé að það er bara flatt á mínum! Ég var ekki með neitt til að leysa rærnar af.. faðir minn úti á landi... bíllinn klikk hjá afa (kúplingin farin á nýja bílnum), þannig ég hringdi í Indu... hún kom með Mikka en var ekki með rétt verkfæri svo við þurftum að fara og kaupa! Svo gekk svakalega illa af dekkinu af en tókst að lokum.. en hún sá að bremsuklossarnir voru ónýtir og rærnar í hættulegu ástandi!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home