Aldan

mánudagur, desember 09, 2002

Ohhhhh enn önnur staðfesting á óheppni minni! Ég fór í próf í dag, jújú... auðvitað varð Alda of sein í prófið! Ekki nóg með það heldur fer ég inn í stofuna sest niður og það er einhver bévítans drus!#$ búin að taka sætið mitt þannig ég sest annars staðar.. reyni að fara voða varlega til að ónáða engan (er náttúrulega í nýju ískurskónum mínum og skráfjakka!). Ég sest niður og set tunguna út og byrja að vanda mig að skrifa nafnið mitt á prófblaðið. Þá kemur kall og tékkar á nafnskírteininu mínu og segir mér að ég eigi barasta alls ekki að vera hérna... ég varð eins og asni í framan.. tók pent saman dótið mitt og ískraði út úr stofunni... fann svo loksins rétta stofu og settist niður svona 20 mínútum eftir að prófið byrjaði og það fyrsta sem ég lít á eru prófspurningarnar og þær eru QUE HORROR!!! Af 4 var einungis 1 sem ég mögulega gat svarað. Svo náttúrulega varð ég allt of sein í vinnuna því að prófið tók svo langan tíma. Afhverju eru stjörnurnar á móti mér... WHY!!! Til að bæta þetta allt er ég með skítugt hár og þarf að byrja að læra aftur strax í dag undir næsta próf og klára ritgerðina! Ég fékk svo email um að þeir sem þurfi að taka endurtökupróf verði að gera það 8 jan.. mér fannst það dáldið hint til mín! Annars er ég viss um að kennararnir mínir séu ekki með öllum mjalla... þeir undirrita póstinn minn með: Megi mátturinn vera með yður... STJÓRNIN! Þeir eru náttúrulega sálfræðingar... ekki að spyrja að því!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home