Aldan

laugardagur, ágúst 31, 2002

Sandel, Adríel, Addi, Demus, Garri og Engla voru meðal nafna sem mannanafnanefnd tók til greina á síðasta fundi sínum og verða þau færð á mannanafnaskrá. Nefndin hafnaði á hinn bóginn beiðni um eiginnafnið Annamaría og Dyljá. (Tekið af vef Morgunblaðsins)
Mér þætti nú gaman að sjá þessa einstaklinga í nefndinni! Ég held þeir hljóti að vera drukknir þegar þeir ákveða hvað sé leyfilegt og hvað ekki, fara örugglega í drykkjuleik, kasta upp á nöfnin!

Tímon er leyfilegt (Tímon og Púmba örugglega fyrirmyndirnar), Annía, Tamar, Hedda, Víóletta, Kristall, Irmý, Kládía (hugsa um Klamidíu þegar ég sé þetta nafn), Stirnir, Dimmblá! Ja hérna, en sum þeirra eru nú samt flott!

Svona til gamans get ég nefnt það að ef ég væri klámdrottning (mitt annað val ef sálfræðin gengur ekki upp) þá væri mitt sviðsnafn Daniela Deep! Hugsa sér!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home