Aldan

laugardagur, júní 30, 2007

Mér leiðast helgarvaktir!!

Í kvöld hefur mér hlotnast sá heiður að vera beðin um að hoppa upp í rassgatið á sjálfri mér. Ég hef verið kölluð helv$%" tík og tussa og í þokkabót hef ég þurft að taka niður kvörtun og senda yfirmanni vegna sjálfrar mín. Jájá... og þrír og hálfur tími eftir... bring it on segi ég bara! Eina góða er að dagurinn fer bara batnandi eftir þetta... og there is a whole lot of day eftir! Afmæli í kvöld.. góðir tímar!

Áður en ég held heim á leið mun ég þó rústa Flugmanninum í Sudoku, það þýðir bara eitt! Hann þarf að splæsa í bíó þriðja mánuðinn í röð, það verður ljúft! Ég hef góðar heimildir fyrir því að hann ætli að flýja land á morgun til að koma sér undan þessu, reyndu bara strákur segi ég, reyndu bara!! RUN boy RUN! Muhahahaha

Á mánudagsmorgun hefst svo vikulangt frí hjá mér, markmiðið er að taka til í skápnum... Hvaða skáp? Það kemur í ljós seinna!

Góðar stundir krakkar, góðar stundir!

2 Comments:

  • RUN boy Run.
    Góðar stundir, krakkar, Góðar stundir!

    Endurtekt, Alda, Endurtekt?

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:53 f.h.  

  • Er Netverjinn sjálfur....


    með eitthvað attitjút???

    By Blogger Aldan, at 3:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home