Aldan

miðvikudagur, júní 20, 2007

Breiðafjörður

Langamma mín varð níræð núna á mánudag og í tilefni þess bauð hún fjölskyldunni í siglingu um Breiðafjörð um helgina til að kíkja á eyjarnar þar sem hún ólst upp og eyddi fyrstu hjúskaparárunum.

Við lögðum af stað í fyrralagi til að hafa nægan tíma til að koma okkur á staðinn. Ég tók ömmu og afa og Viðar með mér, var búin að láta laga pústið og bíllinn bara í ágætu ástandi fyrir utan bankið í hemlunum :S en við ræðum það mál ekki. Alla leiðina vestur hlustuðum við á rökræður þeirra hjóna um hvort væri fallegra í Borgarfirðinum eða í Hólminum, Borgarfjörðurinn er Mekkan hans afa og hann neitar að hlusta á þegar fólk reynir að segja honum að það geti nú líka rignt í Borgarfirði... neinei.. það er alltaf fallegast í Borgarfirði og alltaf sól og blíða... jájá... neinei.. Hann sat varla kyrr í sætinu þegar sást til Baulu...

Í Borgarnesi söfnuðust allir saman, vínarbrauðsáráttan hjá afa varð til þess að Bakaríið stórgræddi á þessu stoppi en hann sigaði öllum þangað. Aftur upp í bíl og enn héldu þessar rökræður áfram, fengum smá skúr og um leið heyrðist í afa: jæja við hljótum að vera komin úr Borgarfirðinum núna. Siglingin var skemmtileg, við fengum ágætisveður og gaman var að sjá níræða konuna stíga ölduna eins og unglingur. Það voru liðin fimmtán ár síðan ég fór þarna síðast, en það var einmitt á 75 ára afmæli hennar en þá var einmitt boðið upp á siglingu en stoppað var í Arney og þar voru hafðar veitingar. Þar sem illaðgengilegt er að komast þangað, engin bryggja og sú gamla ekki jafn fótfrá og áður þá var slíkt ekki í boði núna. Hins vegar fékk hún skipstjórann til að sigla alveg upp að eyjunni svo við gætum nú virt hana fyrir okkur. Það er ótrúlegt að það skuli hafa verið búið á þessum eyjum, get ekki ímyndað mér hvernig þetta var á veturna. Meiri sigling, fuglaskoðun, hörpudiskssmökkun, pot í krossfiska og ígulker... þetta var indælt... sjá fjölskylduna alla samankomna, sjaldgæf sjón.

Eftir ferðina var svo boðið upp á veitingar á Fimm Fiskum.. afi varð það á að segja að það væri fallegt í Hólminum, hann fær ekki að gleyma því sem eftir er... hefðum átt að fá það skriflegt. Ég tók eftir því að níræð langamma mín er með sama fatasmekk og ég, ég veit ekki hvort það segir meira um hana eða mig en við vorum í eins hettupeysum :S þó ekki eins á litinn... en maður ætti að skoða þetta mál aðeins betur. Svo var haldið í bæinn. Enn og aftur voru sömu rökræðurnar um fegurð Borgarfjarðar... endalaust alveg.. þetta var alveg frábært, búin að sakna þess. Pulsa í Borgarnesi... skilaði af mér liðinu og fór heim.. búið :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home