Aldan

fimmtudagur, apríl 13, 2006

Tvær vaktir í viðbót

og svo þriggja daga frí!!!!

Ýmislegt planað... heimsókn til Gerðar og Gauta.. bremsuklossaskipti.. Buzz og Singstar keppni.. páskaeggjaát og margt fleira! Fór annars í saumaklúbb í gær til Sollu... þær Arna voru með dýrindisveitingar og Helga var í heimsókn frá Írlandi, það er alltaf gaman að sjá stelpurnar þótt ég hefði þurft að rjúka eins og venjulega í vinnuna! Fékk þó að bera nýja prinsinn hennar Sollu augum í fyrsta skipti þótt að ég þorði varla að halda á honum! Það kemur vonandi með tímanum!

1 Comments:

  • Bara 25 mín eftir af vaktinni og þá er ég komin í 4 daga frí !!! Jeijj =)

    Hafðu það rosalega gott um páskana og borðaðu yfir þig af páskaeggi, ég ætla allavegana svo sannarlega að gera það :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:37 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home