Aldan

fimmtudagur, apríl 13, 2006

The sound of music

As He Came Into The Window
It Was The Sound Of A Crescendo
He Came Into Her Apartment
He Left The Bloodstains On The Carpet
She Ran Underneath The Table
He Could See She Was Unable
So She Ran Into The Bedroom
She Was Struck Down, It Was Her Doom !!!!!

Uppáhaldslagið mitt eftir þennan flytjanda.. var að heyra það í fyrsta skipti í MJÖG langan tíma í gær! Vá hvað ég fór í góðan fíling....... ég hef samt aldrei áður pælt í textanum.. bara sungið með það sem mér heyrðist hann segja.. sem var auðvitað bandvitlaust!

Anna er í lagi með þig?

Reyndar fannst mér Alien Ant Farm útgáfan ekkert síðri.. skemmtilegt myndband og hann er svo spes söngvarinn þar ;) me like

2 Comments:

  • Jamm allt í fína....ótrúlegt en satt...alveg byrjuð að hafa þetta undir control :P party party

    By Blogger Anna, at 4:25 e.h.  

  • Annie are you OK er sem sagt næsta laglína í laginu ;) en það er fínt að það skuli vera í lagi með þig!

    By Blogger Aldan, at 7:28 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home