Aldan

föstudagur, desember 16, 2005

8 DAGAR

Eitt próf eftir!!! Vá hvað ég er glöð... reyndar fer ég illa út úr einu prófi.. en það verður bara að hafa það ;)
Frelsi frelsi.. svona næstum því.. mér líður allavega þannig.. það verður bara skemmtilegt að lesa undir síðasta prófið.. aðallega bara að horfa á myndir og lesa örfáar greinar.. ladída!

Jólin eru eftir viku.. viku og einn! 8 daga ef þið kunnið ekki að reikna!! Ég er spennt því ég er aldrei þessu vant í smá fríi... jæja.. á þorláksmessu, jóladag og annan í jólum... það er eitthvað nýtt.. verð heldur ekki að vinna á gamlársnótt (í fyrsta sinn í nokkur ár)í staðinn verð ég bara til tíu ;) hamingja hamingja!

Klipping á morgun, innpökkun pakkaútburður (jæja einn pakki verður borginn út), og vinna, afmæli á laugardag, kannski bíó en allavega vinna á sunnudag... það er í nógu að snúast! Innkaup! Jólin nálgast!

Tvítekning... jú ég var sátt við einkunnina úr tvítyngi... og ég elska tweety!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home