Aldan

mánudagur, desember 12, 2005

Jólin nálgast!

Það eru 12 dagar til jóla!! 11 samkvæmt innra netinu í vinnunni.. en það er RANGT! Þetta er allt of fljótt að líða!! Enn eru 2 próf eftir... get ekki beðið eftir að klára þau svo ég geti nú farið að lesa The Stand og The Talishman eftir Stebba Kóng, svona í anda jólanna ;) heheh.. neinei.. mig langar að baka og taka til í herberginu, hef náð að standast freistinguna hingað til.. en herbergið er líka í rúst! Búin að skrifa jólakortin... á bara eftir að senda þau af stað, hálfnuð líka með jólagjafirnar... klára þær vonandi um næstu helgi... það eru svo margir á leiðinni til útlanda að þetta verður allt að vera klárt! Hver yfirgefur landið um jólin?? Skil ekkert í svona vitleysu... allt í lagi að fara fyrir og eftir jól en það á að eyða jólunum hér heima!! Gæti ekki ímyndað mér að sitja á einhverri sólarströnd með kokteil í hönd þegar jólin ganga í garð, nei.. þá á sko að vera kalt og snjór og dimma og heitt kakó og jólaandi! Enginn sandur í rassinn takk fyrir..

Það hefur samt gengið furðuvel að finna gjafir handa fólkinu, einstaka vandræðagemsar en annars bara eins og í sögu, Amríkuferðin hjálpaði nú líka smá til þótt það hefðu nú ekkert verið keyptar margar gjafir þarna úti. Aðallega bara gjafir handa sjálfri mér ;) en ég er nú sérstök og átti það nú bara skilið ;) ehemm

Ég er einstaklega stolt af landi og þjóð þessa dagana, Ungfrú Heimur á þar stóran þátt í máli. Bandaríkin pirra mig á pólítískan hátt, nei ég er ekki orðin afhuga.. bara svoldið pirruð, held að loftlagsráðstefnan í Kanada spili stóran hlut í því, Kyoto bókunin og allt það mál! Pirr pirr

Ég ætla að fá mér mandarínu, bless

1 Comments:

  • Nope skil þetta ekki heldur, engan sand í minn rass heldur takk fyrir :Þ

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:50 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home