Aldan

föstudagur, desember 02, 2005

Ég var kítluð

7 Hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:

1. Roadtrip USA

2. Giftast í Vegas

3. Ná mér í virðulegan starfstitil

4. Eiga flott einbýlishús og sumarbústað með heitum potti :)

5. Ótrúlegt en satt - taka fallhlífarstökk

6. Skoða heiminn

7. Læra fleiri tungumál

7 Hlutir sem ég get ekki gert:

1. Ákveðið ritgerðarefni fyrir B.A. verkefnið mitt

2. Sungið

3. Borðað innmat

4. Skilið pólítík

5. Séð mun á því þegar fólk er að daðra við mig og hvenær ekki

6. Hlupið maraþon

7. Sagt brandara

7 Hlutir sem ég get gert:

1. Lifað í fortíðinni ;)

2. Bakað

3. Komið fólki verulega á óvart :)

4. Talað ensku með mismunandi hreimum eftir því hver viðmælandinn er

5. Setið út undir berum himni heila nótt án þess að leiðast

6. Sofið endalaust

7. Brosað í gegnum tárin

7.hlutir sem heilla mig við hitt kynið:

1. Húmorinn

2. Augun

3. Ákveðni

4. Bros

5. Jákvæðni

6. Hreinskilni

7. Styrkur

7 Frægir karlmenn sem heilla mig:

1. David Boreanaz

2. Patrick Dempsey

3. Joaquin Phoenix

4. Garðar Thor Cortes

5. Vince Vaughn

6. Jeremy Sisto

7. Eion Bailey

7 Orð sem ég segi oftast:

1. Já

2. Nei

3. Ertu ekki að djóka??

4. Nei djók!

5. Úpps

6. Já .... góðan dag/gott kvöld

7. Plís

7 Hlutir sem ég sé akkurat núna:

1. Tölvuskjár

2. Grænn veggur

3. Svartir stólar

4. Bókaskápur með erlendum símaskrám

5. Prentari

6. Ljósritunarvél

7. Jákvæðar möppur

7 Manneskjur sem ég ætla að "kítla":

1. Álfrúnu

2. Völu

3. Auði Elísabet

4. Karl Ágúst

5. Hönnu Lillý

6. Hebu

7. Ollý

(Anna mín, Lilja kítlaði þig!)

2 Comments:

  • Æ þú lest nú bloggið mitt ekki mjög vel. Ég var búin að gera þetta fyrir löngu síðan og er ekki að nenna því aftur :S

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:47 f.h.  

  • Hehe... þetta er nú út um allt! Það eru allir með einhverja tegund af þessu, hvernig á ég að muna hverjir eru búnir og hverjir ekki þegar maður les nokkra tugi blogga á dag??? :S

    By Blogger Aldan, at 6:33 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home