Aldan

fimmtudagur, ágúst 07, 2003

ÉG eyddi alveg þónokkru í dag.... stolt af sjálfri mér.. reyndar keypti ég ekki neitt sem var á listanum mínum þannig ég verð að fara aftur á morgun eða föstudag.. sem sagt í dag eða á morgun... og kaupa meira! Meira dót meira dót meira meira dót! Keypti afmælisgjöf handa sjálfri mér :) stoltur eigandi nú að dvd spilara sem spilar öll kerfi og meira til :) nú á ég einn og hálfan... hehe

Komst af því afhverju ég fæ alltaf blóðnasir.. hef þjáðst af krónískum blóðnösum síðan ég man eftir mér... svo kviknaði á perunni síðasta sunnudag! Auðvitað var mér rænt af geimverum þegar ég var lítil og aðskotahlut komið fyrir í heilanum sem orsakar þessar tíðu blóðnasir! Nú vil ég bara að þær komi aftur og fjarlægi hann áður en hann skríður út um eyrað á mér! COME AND TAKE ME!!!

NEI pervertarnir ykkar.. ég er ekki að meina þannig.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home