Aldan

fimmtudagur, ágúst 28, 2003

Down with love.. jú smá fílingur í gangi.. ofursæt, svo ofursæt reyndar að ég fer til tannlæknis á morgun. Reyndar átti ég pantaðan tíma síðan fyrir löngu en myndin bætti ekki ástandið! People I Know með Al Pakínó! Engin furða að hún var strax gefin út á myndbandi.. allt of langdregin og skrýtin fyrir minn smekk.. léleg.. reyndar fíla ég ekki hann Pakínó, alltaf svo tuskulegur og leiðinlegur... eina skiptið sem ég man eftir honum hálf sæmilegum var í ..... nei aldrei.. man ekki eftir honum í skemmtilegu hlutverki! Æ dónt fíl him or læk him at all! Veit ekki afhverju karlmenn eru svona hrifnir af honum, leikur alltaf eins og hann sé hálffullur og dópaður! Þetta er afrakstur kvöldsins..! Um daginn sá ég svo Identity, hún var helv$#% góð, Ray Liotta og John Cusack eru góðir! Endirinn kom samt ekki á óvart... var fyrir löngu búin að giska á það! En hún var góð þrátt fyrir það.... ekki skemmir að það er ekki langt síðan ég las 10 little Indians eftir Agöthu Christie.. mæli með henni!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home