Aldan

laugardagur, maí 24, 2003

ÉG er SVOOOO syfjuð :( er á næturvakt...... bara 4 tímar eftir! Stórt kvöld á morgun.. eða í dag... fer eftir því hvernig maður lítur á þetta... það er byrjað að birta aftur þannig að ég segi í dag! Ég vona að við lendum í efstu 5 sætunum.. verð himinglöð ef við lendum í 2 en fúl ef við lendum í 1! OF dýrt samkvæmt Örnu , hún er búin að ýta þessari hugsun upp á mig og nú losna ég ekki við hana.... verð bara taugaveikluð ef ég hugsa um þetta... Hlakka samt rosa til.... alltaf góð stemmning á Júrókvöldum, ætlum að hittast heima hjá K og Ö, þar verður grillað og drukkið og sungið og dansað... alla vega mun Karlinn gera það ;0)
ÉG er greinilega komin úr æfingu.. sjaldan verið eins syfjuð á næturvakt.... Tók með mér þykkan doðrant samt, The Stand... hún er æðisleg.. bara svo fúlt hvað ég fer hægt í hana... bara komin á bls 500 :( samt búin að vera með hana í viku.... reyndar var ég líka að lesa Vini, the complete Guide! Fyrir þá sem ekki vita er The Stand eftir meistarann Stebba King, fjallar um þegar svaka vírus drepur næstum allar mannverur, og sum dýr líka. Eftir þetta skiptast allir í góða eða slæma og baráttan er mikil þar á milli. Las hana seinast þegar ég var í 10 bekk..... 1100 bls ;) rétt hálfnuð!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home