Aldan

sunnudagur, október 27, 2002

Hillurnar eru ÆÐISLEGAR!!! Fyrigefiði þetta heitir víst hillusamstæða! Það kemst bókstaflega allt í hana :) ég er ýkt sátt við þær þó að ég hafi verið vakin um hádegið eftir 3 tíma svefn til að losa hina hilluna og setja nýju upp! Það tók 4 klukkustundir að raða í þær og koma herberginu í samt lag aftur, ég er vön að pakka heilu búslóðinni niður á innan við sólarhring, flytja og koma fyrir aftur!! ÉG er greinilega að tapa kunnáttunni minni, enda komin úr æfingu, hef ekki flutt neitt í heilt ár! Ég er að grotna niður af þreytu... langar heim í rúmið. Mig langar í Avril Lavigne diskinn, ég er með lögin á heilanum!!! Var að lesa um misheyrnir á tilverunni, ýkt fyndið, ég man að ég heyrði alltaf Guilty Feelings have no Rythm í Careless Whispers með Wham!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home