Aldan

laugardagur, maí 19, 2007

Hvorki meira né minna en 113 innlit í gær, 50 heimsóknir.. maður getur verið sáttur við það. Takk fyrir hlýlegar kveðjur :) Ég bætti annars við "ennþá fleiri hlekkjum" og "barnahlekkjum" á síðuna hér til hægri.. ef þið tókuð ekki eftir því. Mæli með að þið skoðið síðuna með stjörnuspánni, hún getur verið óhugnalega nákvæm stundum, ég er ekki að grínast með það. Jesúbarnið Auður getur staðfest það enda lítur hún alltaf í kringum sig þegar hún skoðar þetta, viss um að einhver sé að fylgjast með hennar daglegu lífi því þetta passar allt svo vel við muhahaha.... ef þú bara vissir kella góð! Annars mæli ég með því að Snúrurnar kíki inn á Snúrusíðuna til að sjá Albert hennar Veigu í slagsmálum við Símon minn... ég er ekki frá því að Albert hafi haft vinninginn! Annars var ég að hugsa um að koma með nýjung hérna á bloggið, pæling dagsins!

Pæling Dagsins
Að hlæja upp í "opið geðið" á einhverjum! Opið geð? Hvernig getur geð verið opið?
Getur einhver útskýrt þetta orðatiltæki fyrir mér? Ef ekki, takið þetta heim með ykkur og geymið þetta...

Auf wiedersehen

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home