Aldan

mánudagur, nóvember 13, 2006

Frænkustand

Undirbúningur móttöku titilsins Frænka ársins 2006 er í fullum gangi, reyndar hef ég vanrækt skyldur mínar á þessu ári en reyni nú að bæta það með ýmsum leiðum. Fyrsta barn á dagskrá var hún Elísabet Anna :)

Ég ákvað að slá ekki slöku við og í sömu viku tók ég systkinin Daníel og Telmu (sjá myndir :) )með í smá kisurúnt sem byrjaði á Fornhaganum þar sem nýr heimilisköttur (sjá fyrri blogg) er búinn að koma sér vel fyrir. Greyið er reyndar enn nafnlaust en nöfn eins og Skuggi, Zorro og Dúskur (mitt persónulega uppáhald) liggur undir nefnd. Eftir það voru Mikki og Símon heimsóttir og að lokum fór ég með börnin á McDonalds þar sem þau fengu hollan og góðan kvöldverð! Mjög áhugavert allt saman... Næst á dagskrá eru hin skottin sem segjast ekki vera laus fyrr en í desember.... já ég veit allavega eitt af ykkur les þetta bull þó það sjáist ekki á kommentahólfinu *hint*hint*! Þið sleppið ekkert!

2 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home