Aldan

miðvikudagur, ágúst 30, 2006

Ó happý day!

Og þegar ég hélt ég gæti ekki orðið ánægðari með vaktina þá sé ég að það er búið að uppfæra þetta :O)

Annars ætla skötuhjúin að yfirgefa mig og gríslingana í nokkra daga... ætla flýja norður í land! Það verður fínt að losna við þau, þetta pakk.. hehe nei... ég lýg því... voða þægilegt að hafa þau! Þetta virkar líka svo fínt, þau geta hnoðast meðan ég er á næturvöktum... vil bara taka fram að Netverjinn á heiðurinn á þessu skemmtilega orðatiltæki sem ég mun héðan í frá nota óspart! "Loveless Copulation" er einnig hátt á lista en það er hún Dolly sem á víst heiðurinn af því! Ég var nefnilega bókstaflega NEYDD til að horfa á The Best Little Whorehouse in Texas, en það hjálpaði að félagsskapur var góður og veigarnar líka! :P Neinei.. hún Dolly getur verið áhugaverð og líf mitt er litríkara eftir að ég kynntist henni... ermm.. já.. (var þetta nóg Kalli minn?? )
Sama kvöld var Touch of Pink tekin á leigu, alveg ágætis mynd þó það hefði nákvæmlega ekki neitt gerst í henni. Sætir strákar.. og búið. Kannski veigarnar hafi eitthvað hjálpað til þar líka!

2 Comments:

  • Ég vil benda á að ég bauð þér margsinnis að hætta að horfa, skipta um mynd eða gera eitthvað annað. Öllu þessu neitaðir þú enda varstu að renna fram úr stólnum af frygð. Hvernig er svo sem annað hægt þegar Burt Reynolds og Dom DeLuise koma saman?

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:43 f.h.  

  • Að renna fram úr stólnum af frygð :S já.. það var akkurat það sem var að gerast!! Hvernig er annað hægt þegar horft er á mottu Burts eða Dom Deluise... við skulum ekki einu sinni fara þangað mmmmmm....

    Ég vona að stóllinn jafni sig!

    By Blogger Aldan, at 2:39 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home