Aldan

laugardagur, apríl 29, 2006

Pirringur

Ég veit ekki afhverju en það pirrar mig að Sunnudagsmogginn skuli vera kominn í hús stuttu eftir kvöldmat á laugardegi!

Annað sem pirrar mig þessa stundina!
Fólk sem talar of hátt !
Fólk sem er að spila tölvuleiki og vinnur ekki sína vinnu!
Náttborðið mitt, minnir mig á að ég þarf að taka til!
Drukkið Fólk!
Fólk yfirhöfuð!!

Ég er eitthvað úrill þessa stundina, ég ætla að kenna síðustu nótt um! Ég sat alla nóttina og var að horfa á videó fyrir skólann! Reyndar var Field of Dreams bara nokkuð góð, róleg og löng sem skýrir að ég var orðin nokkuð lúin þegar ég stakk the Natural í tækið! The Natural var annað hvort ekkert spes eða ég bara orðin svona þreytt, ég reyndi að spóla yfir meiri hlutann.. hef fyrir vikið líklega misst af einhverjum punktum sem gætu skipt máli :( en það verður bara að hafa það! En eins og ég segi, Field of Dreams var hin ágætasta mynd með góðum og sætum söguþráð en hún fjallar um mann sem einn dag heyrir rödd sem segir honum að byggja hafnarboltavöll því þá muni eitthvað gerast! Hann hættir búi og börnum og byggir völlinn og mæta þá ekki nema nokkrir draugar, hafnarboltavofur úr White Sox með hann Skólausa Jóa Jóns í fararbroddi! Merkilegt nokk þá heyrir hann röddina aftur og svo aftur og auðvitað hefur þetta ýmislegt í för með sér! Þetta hljómar svoldið vitleysislega þegar maður er að reyna að lýsa henni svona eftir á, en þetta er fullkomlega eðlilegur hlutur meðan maður er að horfa á þetta! Ekki sakar að Kevin Costner er þarna ungur, sólbrúnn og sætur... The Natural var mikið síðri, þar var reyndar á ferð maður að nafni Robert Redford en það kom frekar asnalega út að láta hann leika táning og svo miðaldra karl í sömu myndinni, það var bara krípí! Sögulega séð þá var stiklað á stóru og nokkrir hlutir ekki útskýrðir sem fór smá í taugarnar á mér (surprise). Þessi mynd fjallar um strák sem er með frábæra hæfileika fyrir hafnarboltaleikmann og ætlar að freista gæfunnar hjá einhverju stórliði þegar hann er skotinn af gellu sem hann hittir í lestinni. 16 árum síðar fer hann svo að spila aftur og lendir aftur í því að verða fyrir ólukku kvenmanns sem hann er með... hvað er málið?? Það hefur örugglega verið kvennahatari sem skrifaði handritið, en hann um það.. your movie sucks!!! Nei.. ok.. kannski ekki alveg svo slæm en ekki það sem maður vill horfa á kl 04!! Þetta tal mitt um kvikmyndir hefur aðeins lyft skapinu og líka spjall mitt við hana Auði mína!

En þetta var hún að benda mér á að segja við sæta strákinn út í sjoppu!

Úúú farðu þangað (út í sjoppu) og keyptu húbba búbba og segðu svo þegar hann réttir þér pakkann, mér finnst alltaf gott að hafa eitthvað stórt uppí mér!!!!

Ég sé þetta alveg í anda! :OS Auður, þú ert alltaf jafn smekkleg ;)Maður ætti að búta þig niður, setja í dósir og selja ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home