Aldan

fimmtudagur, apríl 27, 2006

Varð ekki einni videóspólu né 400 milljón krónum ríkari í dag, hins vegar var ég einu stykki hausverk ríkari sem og tveimur fínum mottum sem á stendur Welkomin!! Já með W!! Sem betur fer er þetta síðasta vaktin í bili og ég get farið að einbeita mér að lærdómnum eða reyna það ;) ! Það fer að líða að Eurovision, ég get ekki neitað því að ég er orðin svolítið spennt fyrir þessu. Ef þið skoðið blogg Netverjans og Hannfríðar Lilju þá hafa þau sett inn pósta með gagnrýni á lögin sem taka þátt! Mjög áhugavert skal ég segja ykkur ;)
Frekar dapur dagur í dag sem og í gær! Ætli það sé lægð yfir landinu eða eru þetta heimsfréttirnar sem draga mann svona niður! Ég ætti að hætta að hlusta á svona angurværa tónlist fyrir vaktina :(

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home