Aldan

laugardagur, mars 04, 2006

Sumarfílingur!

Nei það er sko aldeilis enginn sumarfílingur í mér! Ég sit hérna og get varla pikkað inn á lyklaborðið vegna kulda... brrrr en mig langar í sumarbústað!! Og mig langar til útlanda!!

Anna er komin heim, aumingja hún og mamma í gær! Ég var ósofin og svöng allan daginn og mér tókst næstum að bíta af þeim hausinn áður en ég fór í vinnuna. Þær sátu heima síðan og sleiktu sárin! Vonandi verður skapið með skárra móti í dag, það væri leiðinlegt að eyða fríinu hennar Önnu upp á slysó eftir hártog og aðrar stympingar!

Ég var að frétta að Ellen og Sarah eru komnar heim frá Suður-Afríku, hlakka til að hitta þær og sjá myndbandið frá ferðinni.

Örlítið brot af Snúrunum komu saman á Vegamótum síðastliðinn fimmtudag! Það var voða gaman að sjá þær, margar sem maður hefur ekki séð lengi. Stór hópur var samt fjarverandi vegna utanlandsferða, bakverka, barnapössunar og barneignar! Það gengur bara betur næst, ekki fræðilegur að svona stór hópur nái allur saman á einn stað í tíma og rúmi. Ég verð nú bara að segja að Vegamót eru þvílíkt að vinna sig á! Fékk æðislegan mat, mmm og ekki dýran, kósý andrúmsloft og sætir þjónar.... hvers annars ætti maður að óska sér! Ég fæ enn vatn í munninn þegar ég hugsa um steikina.. plana sko að fara aftur eins fljótt og pyngjan leyfir!

Afmæli í kvöld og svo vinna og Óskar kallinn á morgun, var sniðug og hafði vaktina þannig að ég kæmi í tækatíð áður en herlegheitin byrja! Stefni á að horfa og sjá hann Jon Stewart standa sig í stykkinu! Ég held með Brokeback Mountain og Crash.. enda einu myndirnar sem ég hef séð LOL ;) en þær eru góðar! Ég er tilbúin að prenta út gátlista um leið og Lilja kemur úr pásu!! Spurning hvort einhver þori að veðja við mig um úrslitin!! :P

Talandi um veðmál! Á ég ekki eitthvað inni hjá ykkur Hanna og Kalli eftir Eurovision ??? hehehe

2 Comments:

  • refresh my memory plís! Hvað lögðum við undir?

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:03 e.h.  

  • Hehe.. mig rámar samt eitthvað í 200 kallinn! En ég læt það liggja milli hluta.. ég hef greinilega ekki verið nógu ákveðin í sambandi við þetta! ;) lol

    By Blogger Aldan, at 10:03 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home