Aldan

laugardagur, febrúar 25, 2006

MARTHA schm$%#ta

Verð að halda áfram að skjóta á hana Mörtu! Ég horfi EKKI á þessa þætti, ég er bara stundum að fletta og þá allt í einu er hún þarna, alveg satt! Allavega, þegar ég hef séð þessa þætti, hversu lítið brot sem það er þá hefur hún sagt eitthvað vitlaust sem hún þarf síðan að leiðrétta yfirleitt eftir auglýsingahlé! Þetta er alveg óheyrilega fyndið! Í eitt skiptið var hún að baka og það hljómaði eins og hún gerði þetta mjög oft og svo sagði hún: þið látið þetta lyftast í 10 mínútur. Þá kallaði einhver aðstoðarmaður til hennar og lét hana leiðrétta þetta því þetta átti að vera 20-25 mínútur eða álíka! JE ræt Martha.. you bake?? Harry Potter var í heimsókn hjá henni í gær og þá tilkynnti hún að myndin yrði frumsýnd 16 nóvember, eftir hlé var það leiðrétt og nýja dagsetningin var 18 nóvember.

Ok.. ég er hætt þessu ... þið farið að halda að ég horfi virkilega á þetta drasl!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home