Aldan

mánudagur, febrúar 27, 2006

Afmælið hennar Hönnu, check,
Snati, ekki check en í staðinn var það bara eitthvað sem líktist honum!
Vinna, check
Jæja.. verkefnalistinn er á ágætu róli, ekki fullkominn en á ágætu róli!
Anna fer inn á Reykjó á eftir :( ég á sko eftir að sakna hennar! :( Sem betur fer kemur hún heim um helgar!

Já, afmælið hennar Hönnu var alveg stórskemmtilegt! Smá hnökrar í byrjun sem endaði með því að ég mætti of seint, eða hélt ég væri of sein en það var í lagi! Hún var mjög ánægð með gjöfina frá okkur stelpunum, held ég að minnsta kosti! Það er eins gott.. þetta var allt á óskalistanum!

Ég er að skemmta mér einum of vel við heimildaöflunina fyrir ritgerðina mína, svo vel að ég gleymi að taka niður punkta!! Ehemm... verð að muna eftir því!

Gerður mín, ég fer að verða búin með fyrstu seríu ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home